Trang trí quán cafe đẹp với giấy dán tường phong cách, mới lạ

28-03-2024
Giấy dán tường cho quán cafe. Đối với những mặt bằng kinh doanh tại Nhà hoặc Thuê lại, thì việc Trang trí Tường cho Quán Cafe, Trà sữa là một điều không thể thiếu. Thông thường hiện nay, việc sử dụng sơn nước khiến nội thất Quán không mang lại Cá tính, giúp khó định vị Không gian và Thương hiệu trong lòng Khách hàng. Giấy Dán Tường là một giải pháp không phải mới, nhưng Nó lại trở nên đặc biệt khi các Nhà cung cấp đã cập nhật, bổ sung thêm những mẫu trang trí, hoa văn thời thượng nhất. Mang đậm cá tính, hiện đại, hoài cổ hay thô mộc… Giúp cho Khách hàng là Chủ Quán, Chủ Shop có nhiều giải pháp và sự lựa chọn về vật liệu trang trí Tường cho Quán của mình.


Thêm một điểm cộng của Giấy dán Tường là giúp cho Quán Cafe hay Trà sữa thi công nhanh gọn, không gây bụi bặm, giúp che khuất các Khuyết điểm của Bức tường. Với giá cả tiết kiệm, vừa phải và phù hợp với chi phí đầu tư khi mở quán.
Giấy dán tường chuyên dụng trang trí cho Quán Cafe, Trà Sữa trở nên nổi bật và đặc biệt hơn so vời các Vật liệu khác,nhờ vào sự phong phú, đa dạng về mẫu mã cũng như Phong cách. Trong đây có thể kể đến như Phong cách Đương đại (giấy dán tường giả bê tông), Phong cách Thô mộc (giấy dán tường Gạch cũ), Phong cách Retro (Giấy Dán Tường Biển số cũ, Gỗ thông mục), Phong cách Tropical (Giấy dán tưởng Đá chẻ, Cây lá xanh)...


Những Mẫu Giấy Dán Tường Đẹp quán Cafe, Trà sữa tại Nghệ An được yêu thích nhất hiện nay:

1. Giấy Dán tường giả Bê tông

Giấy dán Tường giả Bê tông phù hợp với việc Trang trí không gian cho Quán Cà Phê, Trà sữa theo Phong cách Hiện Đại, hoặc Industrial (Công nghiệp). Mẫu giấy Giả Bê tông tạo ra một không gian Tối giản, nhưng không Đơn điệu. Phù hợp với các Quán dành cho Giới trẻ, Tuổi Teen hoặc đậm chất Cá tính.

2. Giấy Dán Tường giả Thân cây Lát tròn

Giấy Dán Tường giả Thân cây Lát tròn phù hợp thích hợp cho các Không gian Quán mang phong cách Thô Mộc, sự độc đáo thể hiện ở mỗi thân cây được cưa lộ ra những thớ gỗ, nhìn từ xa rất giống các Thân cây được chồng lên nhau.

3. Giấy Dán Tường giả Gỗ thông Retro

Mẫu giấy dán tường 3D giả Gỗ thông là mẫu cực kì phổ thông cho những không gian Đậm chất Retro, mang hơi hướng hoài cổ. Với tone màu đa dạng nhưng không lòe lặc, đồng thời các Hoa văn vân gỗ như Cũ kĩ khiến cho những Khách hàng lạc vào trong một không gian đầy Hoài niệm.

4. Giấy Dán Tường biển số Vintage

Giấy dán tường 3D Biển số là mẫu giấy kén Khách, nhưng khi Bạn có đủ độ am hiểu, độ Chất, cũng như Cá tính mạnh mẽ, thì việc Trang trí Quán bằng Giấy dán tường biển số sẽ khiến Quán Cafe của Bạn trở nên cực kì Khác biệt.

5. Giấy Dán Tường Gạch cổ

Giấy dán Tường giả Gạch cổ là giải pháp tiết kiệm và vô cùng phù hợp, để thay thế cho Gạch giả cổ hiện nay trên thị trường. Với hình dạng vân gạch nổi 3D, khiến cho những Thực Khách yêu Không gian Cổ kính và Hoài niệm rất khó mà rời mắt.

6. Giấy Dán Tường Đá chẻ

Giấy Dán tường đá chẻ mang không gian Quán của Bạn trở về gần gũi vói Thiên nhiên. Nếu như Bạn đang tìm một sự lựa chọn cho Bức tường thể hiện sự mạnh mẽ, vững chắc nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ thì hãy lựa chọn mẫu giấy dán tường đá chẻ để trang trí cho Quán của mình.

7. Giấy Dán Tường thân cây Tre

Với những người yêu thiên nhiên, đặc biệt là muốn Trang trí Quán Cafe, Quán ăn của mình theo phong cách Thuần Việt. Thì mẫu Giấy dán Tường Thân Cây Tre là sự lựa chọn chính xác. Với các màu Xanh và Vàng tự nhiên, sẽ toát lên vẻ đẹp giản dị nhưng thuần khiết của Đồng quê Việt Nam, rất phù hợp cho việc trang trí Cafe Nhạc Trịnh, Quán Ăn Đồng quê, Nhà hàng ẩm thực ...

8. Giấy Dán Tường mảng Đá thớt

Mẫu giấy dán tường 3D mảng Đá thớt diễn tả độ chân thật và tự nhiên. Nếu như không đến gần sờ, chạm, thì chắc có lẽ Bạn sẽ khó nhận ra sự khác giữa Đá thớt mảng tự nhiên với Giấy dán tường. Với mẫu Giấy 3D mảng đá thớt này, Bạn có thể trang trí các vách tường giả tiểu cảnh, giếng trời. Các khu vực tường lớn, bụi bặm nhiều, với mẫu giấy này sẽ giúp che đi khuyết điểm và bụi bặm của Tường.
 
9. Giấy Dán Tường lam Gỗ thông

Thêm một sự lựa chọn mới nữa dành cho những Quán Cafe, Trà sữa trang trí theo phong cách Thô Mộc, đó là mẫu Giấy dán tường Lam Gỗ Thông. Với mẫu giấy này trong Không gian 3 chiều của Căn phòng, sẽ giúp cho Căn phòng sáng sủa nhưng cũng ấm áp hơn. Rất thích hợp với việc Decro Quán, Shop, Cửa hàng theo phong cách Loft, Công Nghiệp, Rustic.

Trên đây chúng tôi chỉ đưa ra một vài gợi ý về các sản phẩm phổ thông, được sử dụng và ưa chuộng rộng rãi hiện nay thích hợp cho quán cafe để các bạn tham khảo

Để lựa chọn mẫu Giấy dán tường đẹp trang trí cho Tường quán Cafe, Trà sữa hay Quán Beer, thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại, nhiều mẫu mã, kích thước và giá khác nhau. Chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0978.976.737 - 0945.242.990

Tin liên quan

Xem tất cả

TH03

Trang trí phòng ngủ cho bé gái với Giấy dán tường Vinh

22-03-2024

Giấy dán tường cho bé gái sẽ giúp công chúa của bạn có một thế giới riêng. Đồng thời vừa giúp bé tăng khả năng sáng tạo, tưởng tượng đầu đời.

TH01

Mua giấy dán tường Nghệ An ở đâu uy tín, giá rẻ?

30-01-2024

Mời bạn cùng Giấy dán tường Nghệ An tìm hiểu kỹ hơn về các loại giấy dán tường đẹp mắt cho không gian sống.

TH01

Giấy dán tường trang trí đón Tết Nguyên Đán 2024

12-01-2024

Mang đến không khí tươi mới cho ngôi nhà, bằng giấy dán tường trang trí đón tết là một ý tưởng độc đáo.