Giấy dán tường trang trí đón Tết Nguyên Đán 2024

12-01-2024
Chỉ còn gần 1 tháng nữa là đến tết nguyên đán rồi. Bạn đã chuẩn bị để dọn dẹp và trang hoàng nhà cửa để chào đón năm mới. Khoác lên tường nhà bạn những chiếc áo mới với những mẫu giấy dán tường, tạo không khí gia đình thêm sinh động ấm cúng. 

Mang đến không khí tươi mới cho ngôi nhà, bằng giấy dán tường trang trí đón tết là một ý tưởng độc đáo. Với những mẫu giấy dán tường màu hồng, họa tiết hoa đào, hoa mai. Khiến ngôi nhà bạn đầy không khí tết. Đặc biệt hơn khi kết hợp với đồ nội thất mới như bàn ghế sofa, tranh, hay màu sàn gỗ được làm mới.



Hay những mẫu giấy dán tường mang không khí mùa xuân. Họa tiết hoa lá tươi sáng, trăm hoa đua nở kêu gọi chim chóc líu lo. Cây cối đâm chồi nảy lộc, tạo cảm giác thoải mái, vui vẻ, xua đi những muộn phiền của năm cũ.  Giấy dán tường trang trí đón tết.

Dịp tết cũng là nơi con cháu gia đình đoàn viên sum vầy. Cũng là nơi để bạn bè có thời gian đến chơi nhà cùng nhau trò chuyện. Chúc cho nhau những gì tốt đẹp nhất trong năm mới. Đôi khi chỉ cần trang trí bằng những mẫu giấy dán tường đơn giản nhưng mang sắc xuân. Cũng khiến ngôi nhà bạn thêm sắc xuân. Giấy dán tường trang trí đón tết.

Trang trí nhà bằng giấy dán tường vừa tiết kiệm chi phí. Vừa mang được hết không khí của mùa xuân đến nhà. Đồng thời làm ngôi nhà đẹp thêm sinh động, thêm tính thẩm mỹ. Tạo cảm giác thân thiện với môi trường và cảm giác sum vầy ấm cúng. Giấy dán tường trang trí đón tết.

Chúng tôi sẽ mang  sắc xuân đến với ngôi nhà của bạn. Hãy gọi đến số 0978.976.737 - 0945.242.990 để được tư vấn miễn phí.

Tin liên quan

Xem tất cả

TH12

Kinh nghiệm lựa chọn giấy dán tường cho phòng ngủ

25-12-2023

Khi lựa chọn giấy dán tường dành cho phòng ngủ bạn cần phải lựa chọn cẩn thận bởi phòng ngủ là nơi bạn nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng.

TH12

Thi công giấy dán tường và phào chỉ tân cổ điển cho phòng ngủ tại Vinh

13-12-2023

Giấy dán tường và phào chỉ có thể đã quá quen thuộc với khách hàng nhất là đối với những anh em trong ngành thiết kế trang trí nội thất

TH12

Lựa chọn giấy dán tường dễ thương cho trẻ em

13-12-2023

Với nhiều giấy dán tường trẻ em đẹp trong có rất nhiều lựa chọn. từ mẫu giấy dán tường Hàn Quốc đơn giản ngây ngô, xinh xắn, dễ thương