Tại sao nên chọn giấy dán tường Hàn Quốc?

06-12-2023
Sinh ra từ đất nước dẫn đầu về xu hương thời trang và công nghiệp phát triển. Dễ hiểu vì sao Giấy dán tường Hàn Quốc luôn có thiết kế thời thường sang trọng và màu sắc, hoa văn họa tiết phong phú nhất. Giấy dán tường Hàn Quốc luôn được các nhà thiết kế ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các công trình trên thế giới. Cùng với việc áp dụng công nghệ tiên tiến nhằm tạo ra sản phẩm cao cấp về chất liệu, sang trọng trong thiết.


Vẫn không thuyết phục? Dưới đây là 6 lý do để chọn Giấy dán tường Hàn Quốc:

Chất lượng cao
Từ kinh nghiệm thực tế nhiều năm phân phối và thi công có thể khẳng định độ bền của Giấy dán tường Hàn Quốc là rất tốt với tuổi thọ trung bình từ 5 đến 7 năm trở lên.

Khả năng chống ẩm cao
Với lớp phủ vinyl chất lượng cao cho khả năng chống ẩm rất tốt và giúp sản phẩm bền màu với thời gian. Có thể lau chùi vệ sinh bằng khăn ướt kết hợp với dung dịch tẩy nhẹ ( hoặc nước xịt rửa kình) thoải mái mà không lo phai bạc màu. Đặc biệt phù hợp với khí hậu nồm ẩm tại Việt Nam.

Đối tác thân thiện với môi trường
Giấy dán tường Hàn Quốc cam kết sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng, cung cấp các thuộc tính sản phẩm có khả năng kháng khuẩn, kháng virus, chống ồn, khử mùi hiệu quả. Sản phẩm đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế.

Mẫu mã đa dạng
Để hoàn thiện, Giấy dán tường Hàn Quốc cung cấp rất nhiều lựa chọn màu sắc và hoa văn để phối hợp hoặc tương phản với nội thất nhằm thực hiện ý định thiết kế của bạn. 

Thi công dễ dàng và gọn sạch
Lắp đặt nhanh chóng, gọn gàng sạch sẽ mà không cần công cụ hoặc kỹ thuật đặc biệt và dễ dàng tháo bỏ để thay mới mà không ảnh hưởng tới lớp sơn bả tường.

Giá thành rẻ
Có thể nói giấy dán tường Hàn Quốc hiện tại có rất nhiều ưu việt so với nhiều loại giấy dán tường đang có trên thị trường hiện nay. Tuy vậy điều quyết định để nó được sử dụng rộng rãi nhất có lẽ đến từ giá thành sản phẩm rất hợp lý không muốn nói là rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường.

Để được tư vấn về Giấy dán tường Hàn Quốc tại Vinh, Nghệ An và lân cận, vui lòng liên hệ hotline: 0978.976.737 - 0945.242.990

Tin liên quan

Xem tất cả

TH12

Một số lý do tại sao bạn nên chọn giấy dán tường thay vì sơn

06-12-2023

Một thực tế được biết đến rộng rãi rằng sơn tường là cách dễ nhất để thay đổi diện mạo căn phòng của bạn. Tuy nhiên, vì một số lý do, nhiều người đã chọn giấy dán tường hơn sơn tường.

TH11

Gợi ý về giấy dán tường cho trẻ nhỏ

08-11-2023

Trong thế giới tràn đầy sắc màu của trẻ thơ, giấy dán tường baby là một trong những phụ kiện không thể thiếu để tạo không gian sống thú vị và ấn tượng.

TH11

Cách lựa chọn giấy dán tường phòng khách phù hợp không gian nhà bạn

08-11-2023

Để lựa chọn giấy dán tường phòng khách đẹp và phù hợp. Bạn cần xem xét một số yếu tố quan trọng. Dưới đây là các bước để giúp bạn chọn giấy dán tường một cách hiệu quả: