Một số lý do tại sao bạn nên chọn giấy dán tường thay vì sơn

06-12-2023
Một thực tế được biết đến rộng rãi rằng sơn tường là cách dễ nhất để thay đổi diện mạo căn phòng của bạn. Tuy nhiên, vì một số lý do, nhiều người đã chọn giấy dán tường hơn sơn tường. Chúng ta sẽ thảo luận ở đây tại sao mọi người đang sử dụng giấy dán tường để làm mới bức tường của họ và liệu họ có đúng hay không.

- Giấy dán tường giá có rẻ. Chắc chắn, một cuộn giấy dán tường rẻ hơn nhiều so với vài lon sơn. Đôi khi chúng không chỉ là vài lon sơn. Đôi khi bạn cần nhiều hơn một lớp sơn để có được hiệu quả cần thiết. Bạn cũng có thể cần phải sửa chữa các vết nứt và lỗ hổng trên tường của bạn vì sợ nguy cơ chúng sẽ xuất hiện sau khi sơn. Với giấy dán tường điều này lại không phải là vấn đề.
- Giấy dán tường dễ thi công hơn, nhanh gọn, sạch sẽ hơn sơn. Tất cả bạn cần là giấy dán tường và keo dán. Không có nhiều thời gian trong việc sơn các bức tường bằng nhiều lớp sơn để có được màu ưng ý, và sau đó đợi hàng giờ lâu hơn để sơn khô.
Giấy dán tường hay tranh dán tường dễ dàng để bỏ đi và thay thế. Điều này làm cho giấy dán tường hoặc tranh dán tường là một lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ trẻ em của bạn. Cứ sau một thời gian, con bạn sẽ thích một thần tượng mới hoặc một anh hùng thùng carton mới. Bạn không thể thể hiện tình yêu của con bạn đối với các biểu tượng này một cách dễ dàng bằng sơn. Tuy nhiên, bạn có thể lấy hình ảnh của những anh hùng này trên mạng, in chúng và sau đó dán lên các bức tường với chúng, hoặc với những mẫu giấy dành riêng cho phòng em bé để bạn có thể thoải mái đáp ứng nhu cầu của con bạn.
- Giấy dán tường tương đối an toàn. Bạn sẽ không lo lắng về việc con bạn chạm vào sơn ướt hoặc cho nó vào mắt hoặc miệng. Bạn sẽ không phải khóa phòng và buộc con bạn ngủ ở một nơi khác cho đến khi sơn khô.
Không giống như sơn, giấy dán tường trông giống nhau ở cả ánh sáng mặt trời và ánh sáng nhân tạo. Hơn nữa, bạn sẽ không phải lo lắng về màu sắc trông khác nhau giữa sản phẩm mẫu và trên tường.

Giấy dán tường là một lựa chọn tuyệt vời, giá cả phải chăng để làm mới bức tường của bạn. Chúng rất dễ dàng dán vào và bóc ra. Con bạn sẽ yêu chúng và chính bạn sẽ yêu chúng sau khi thấy tác dụng của chúng trên phòng của bạn. 





Tin liên quan

Xem tất cả